Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Các mẫu rượu dừa đẹp trong dịp tết nguyên đán 2015, cách làm rượu dừa, quy trình làm rượu dừa, giá bán của rượu dừa

Các mẫu rượu dừa đẹp trong dịp tết nguyên đán 2016, cách làm rượu dừa, quy trình làm rượu dừa, giá bán của rượu dừa

Rượu dừa tết hãy nhanh tay đặt hàng để chuẩn bị một món quà ý nghĩa cho gia đình và người thân của các bạn trong dịp đón xuân 2015 này. Rượu dừa Đào Công ThànhHưng Yên của chúng tôi với những mẫu mã đa dạng rất phù hợp cho cho quý khách hàng có thể mang biếu, tặng hoặc sử dụng trong những ngày xuân rất lịch sự, giá cả hợp lý nữa, hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.
Bạn đang quan tâm tới chất lượng của rượu dừa?
rượu dừa tết
Rượu dừa tết Đào Công Thành Hưng Yên
Rượudừa của Hợp tác xã rượu truyền thống Rucota  Đào Công Thành là một loại rượu với công thức chế biến cổ truyền và hoàn toàn là thủ công , truyền thống . Tất cả các nguyên liệu sử dụng trong chế biến rượu đều có nguồn gốc tự nhiên 100% bao gồm: Gạo nếp cái, men rượu tự nhiên, nấu bằng than củi, trái dừa Bến Tre ….. Vì vậy rượu dừa Đào Công Thành là một loại rượu rất tự nhiên và thơm ngon, chất lượng luân dược đảm bảo. Hãy chọn chúng tôi rượu dừa Đào Công Thành để được phục vụ và sử dụng loại rượu dừa ngon nhất, chất lượng tất nhất trên thị trường hiện nay.
Mẫu rượu dừa tết
Mẫu rượu dừa tết

Các mẫu rượu dừa đẹp trong dịp tết nguyên đán 2016

Hiện nay chúng tôi có một số mẫu rượu dừa rất đặc biệt mang tính thẩm mỹ và sự tinh túy với mẫu mã rất ưa nhìn và bát mắt được tung ra thị trường trong dịp tết nguyên đán 2015 năm nay nhằm đáp ứng đầy đủ những thị yếu của người tiêu dùng. Hiện nay chúng tôi có một số mẫu rượu dừa tết như sau:
Mẫu rượu dừa tết
Mẫu rượu dừa tết

Cách làm rượu dừa, quy trình làm rượu dừa

Bạn có thể tham khảo bài viết sau về những hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách làm rượu dừa.

Nếu bạn có thiện trí làm và có tâm, là một  người thú chơi rượu thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn tận tình chu đáo.

Cách sử dụng bảo quản rượu dừa trong những ngày tết sao cho ngon

rượu dừa tết 2015
Rượu dừa tết 2015

Giá bán của rượu dừa

Hiện nay chúng tôi cung cấp ra thị trường vơi một mức giá chung thống nhất và luân đảm bảo giá bán hợp lý nhất trên thị trường, các bạn hãy liện để được tư vấn trực tiếp và có được giá hợp lý nhất. 
Giá bán lẻ: 45.000đ/trái

Liên hệ: Mr Thiết - sđt: 0977. 59. 58. 54 - 094. 8645. 069



0 nhận xét: