Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Rượu dừa - Rượu dừa: ĐÀO CÔNG THÀNH

Rưu truyn thng Hưng Yên

Rượu truyền thống Hưng Yên: ĐÀO CÔNG THÀNH 
Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên
Địa chỉ Hà Nội: Số 41/184 Hoa Bằng – Yên Hòa – Cầu Giấy – TP Hà Nội

Các loại rượu truyền thống của hãng: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên...

Rượu dừa: ĐÀO CÔNG THÀNH - Giá bán lẻ: 40.000đ/trái

ruou-dua
Rượu RUCOTA dừa Đào Công Thành

Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết

                  SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)

Ruou-nep-cai-dao-cong-thanh
Rượu RUCOTA Đào Công Thành
Chất lượng rượu của chúng tôi đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy chứng nhận Y Tế tỉnh Hưng Yên chứng nhận. 
ruou-nep
Chứng nhận VIET NAM BESTFOOD


           Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm rượu truyền thống an toàn, chất lượng nhất.“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”

Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết
             
                  SĐT: 0977. 59. 58. 54

                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng chính sách, mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   

" Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu đặt đại lý phân phối, hoặc tiêu thụ rượu ở các tỉnh, vùng miền trên cả nước, nếu quý khách nào có nhu cầu xin liên hệ "

     "Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã đón nhận và tin dùng các sản phẩm của chúng tôi ...."
                                             
Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

  Hotline: 0977. 59. 58. 54 - 094. 864. 5069
                  Email: chucngungon1990@gmail.com
                               Wesite: http://ruou-dua.blogspot.com/

0 nhận xét: