Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Rượu RUCOTA-Rượu Công Thành Xin Cam Kết Với Khách Hàng

Rượu RUCOTA-Rượu Công Thành Xin Cam Kết Với Khách Hàng

Rượu RUCOTA - Rượu Đào Công Thành chúng tôi xin lấy thương hiệu,uy tín và danh dự ra để cam kết với khách hàng rằng sản phẩm rượu của chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà bán rẻ đạo đức, bán rẻ lương tâm nghề nghiệp.

chung-nhan-tieu-chuan-ruou-dua
Chứng nhận tiêu chuẩn
rượu RUCOTA
chung-nhan-tieu-chuan-ruou-dua
Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
vệ sinh an toàn thực phẩm
Giay-phep-kinh-doanh-ruou-truyen-thong
Giay phép sản xuất rượu thủ công
chung-nhan-tieu-chuan-ruou-dua
Chứng nhận tiêu chuẩn rượu dừa Đào Công Thành
chung-nhan-tieu-chuan-ruou-bakich
Chứng nhận tiêu chuẩn rượu ba kích tím

Sản phẩm rượu RUCOTA- Rượu Công Thành đã được sở y tế Hưng Yên chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, chứng nhận cơ sở có đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và được Cục đo lường chất lượng công bố các thành phần có trong rượu ở trong giới hạn cho phép.Qúy khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi hứa sẽ nghiên cứu, chế biến ra nhiều loại rượu có lợi cho sức khỏe, đáp ứng được một cách đầy đủ nhất nhu cầu của quý khách hàng. Rất vui và hân hạnh cho chúng tôi khi nhận đươc những ý kiến đóng góp từ quý khách hàng! 

Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng! 
                         Chúc quý khách an khang thịnh vượng! 


                      Rưu truyn thng Hưng Yên

Rượu truyền thống Hưng Yên: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên

Rượu dừa - 
Giá bán lẻ:40.000đ/trái
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)
Các loại rượu truyền thống của hãng: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên....

Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết
              SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069
             
                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý."

2 nhận xét:

rượu dừa hưng yên nói...

Tôi đã mua sản phẩm rượu dừa của hãng Đào Công Thành về dùng thử và thấy chất lượng rất tốt và thơm ngon, không gây đau đầu. Các bạn của tôi đã cũng đã mua về uống thử và rất thích, tin tưởng vào chất lượng của hãng rượu này. Chúc hãng rượu Đào Công Thành luân dữ được chất lượng và uy tín cùng với sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Unknown nói...

Tôi đã dùng thấy chất lượng rượu rất thơm, ngon, không đau đầu, chất lượng rất tốt ... Việt Nam good