Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Rượu Ba Kích - Đào Công Thành

Rượu Ba Kích 

Rượu Ba Kích - Đào Công Thành 

Ba kích có tác dụng bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, trừ phong thấp... Chủ trị chữa đau mỏi xương khớp, thận dương suy, liệt dương...


cu-ba-kich
Củ ba kích khô

Ba kích mọc hoang, phân bố nhiều ở vùng đồi núi thấp, vùng trung du và dọc các tỉnh biên giới phía Bắc. Đây là một loại cây rất quý, chủ trị nhiều bệnh. Dưới đây là cách dùng ba kích cho một số bệnh:


ruou-ba-kich
Rượu ba kích

Trị phụ nữ tử cung bị lạnh, kinh nguyệt không đều: Ba kích 120g, lương khương 20g, tử kim đằng 640g, thanh diêm 80g, nhục quế bỏ vỏ 160g, ngô thù du 160g, tán bột dùng rượu hồ làm hoàn. Ngày uống 20g hồ với rượu pha muối nhạt.
ruou-ba-kich

Trị lưng đau do phong hàn, đi đứng khó khăn: Ngưu tất 120g, ba kích, khương hoạt, quế tâm, ngũ gia bì, can khương mỗi vị 60g, đỗ trọng bỏ vỏ, sao hơi vàng 80g, tán bột, trộn mật làm hoàn, uống với rượu ấm.

Trị liệt duơng, ngũ lao thất thương, thận khí hư: Ba kích thiên, ngưu tất sống 120g, ngâm với 1 lít rượu, uống.
ruou-ba-kich
Rượu ba kích Đào Công Thành

Trị người lớn tuổi đêm tiểu tiện nhiều lần do thận khí hư: Ích trí nhân, ba kích thiên bỏ lõi, 2 vị chưng với rượu và muối, tang phiêu tiên, thỏ ty tử chưng với rượu, lượng bằng nhau tán bột. Dùng rượu chưng hồ làm hoàn to bằng hạt ngô, mỗi lần uống 12 viên với rượu pha muối hoặc thành thang uống.
ruou-ba-kich

Rưu truyn thng Hưng Yên

Rượu truyền thống Hưng Yên: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên

Các loại rượu truyền thống của hãng: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên...

           Sản phẩm Rượu Ba Kích của hãng rượu Đào Công Thành là rượu truyền thống được làm theo phương cách thủ công 100% rượu tự nhiên với chất lượng cao, an toàn và hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng, đã được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng từ lâu.
          Với nhiều mặt hàng sản phẩm rượu phong phú như: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên ... và rượu ba kích là một sản phẩm độc đáo kết hợp từ củ ba kích của núi rừng Yên Tử - Quảng Ninh với rượu gạo hương lúa mới nên men được trồng tại đồng bằng châu thổ phù sa sông Hồng, ngâm + ủ trong thời gian dài đã tạo ra sản phẩm rượu ba kích tuyệt vời với những tác dụng cực kỳ quý giá, kỳ diệu để đưa đến với  người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ruou-ba-kich-dao-cong-thanh
Chứng nhận TCSP Sở Y Tế Hưng Yên 

Chất lượng rượu của chúng tôi đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy chứng nhận Y Tế tỉnh Hưng Yên chứng nhận. 


Ruou-ba-kich-dao-cong-thanh
Giải thưởng Viet Nam Best Food 
" Hãy đến với chúng tôi để có thể có được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, và sự phục vụ tận tình nhất ..... " 

Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết
              SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý."   
Rượu truyền thống Ba Kích - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên
     "Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã đón nhận các sản phẩm của chúng tôi"
                                                       

1 nhận xét:

Unknown nói...

Tôi đã dùng thấy chất lượng rượu rất thơm, ngon, không đau đầu, chất lượng rất tốt ... Việt Nam good